Friday, July 20, 2007

พิมพ์บัตรเมื่อบัตรหาย แต่ข้อมูลในเครื่องไม่มี

ถาม ตอนนี้มีปัญหา​​ ​​ปี​​ 2549 ​​และ​​ 2550 ​​ตั้งแต่​​​เดือน​​ ​​เมษายน​​ ​​เรื่อยไป​​ ​​ประชาชนที่มา​​​เอาบัตร​​​หรือ​​​ทำ​​​บัตรหาย​​ ​​ทางเราปริ๊นบัตร​​​ให้​​​ไม่​​​ได้​​ ​​จะ​​​ให้​​​แก้ปัญหา​​ ​​โดย​​​พวกเรา​​​ต้อง​​​คีย์ข้อมูล​​​แล้ว​​​ส่ง​​​ให้​​​ใหม่​​​หรือ​​​เปล่าครับ​​/​​ค่ะ​​ ​​หรือ​​​ว่า​​​จะ​​​ให้​​​ทำ​​​ยัง​​​ไง​​ ​​กรุณาชี้​​​แนะ​​​ด้วย​​
ตอบ
เข้า​ไปที่​เมนู
​​พิมพ์บัตร​​ 8 ​​บัตร​​(กระดาษต่อ​​​เนื่อง)
ใน​หน้า​เวบตรวจสอบสิทธิ์ครับ​
แต่พิมพ์​ได้​ทีละ​ใบนะครับ
ใน​กรณีที่ประชาชนมาทีละคน

แต่​ถ้า​จะ​ต้อง​ทำ​หลายๆ​ใบ
หรือ​พิมพ์​แบบยกชุด
คง​ต้อง​นำ​ข้อมูล​เข้า​ทั้ง​หมด
คือนำ​ข้อมูลลงทะ​เบียนที่ส่งมา​ ​สสจ​.​เข้า​ (เช่น​ Reg940014000_298_ 24042550.mdb)
แล้ว​ก็นำ​ข้อมูลที่​ได้​รับ​จาก​ ​สสจ​.​เข้า​ (เช่น​ UCS_94001_233_272550.zip)
ทำ​อย่างนี้ทีละงวดๆ
หากไฟล์มี​เยอะ​ให้​ดูที่​ ​วันเดือนปีที่​ไฟล์​นั้น​ส่งออก​ ( ​ตัวหนา)

No comments: